มีบางกฎ SEO ที่คุณควรจะแบ่ง แม้ว่าภูมิปัญญา SEO แบบเดิมจะแนะนำประเภทพฤติกรรมบางอย่าง แต่ก็มีบางครั้งที่ควรละเว้นคำแนะนำนี้ SEO ต้องได้รับการพิจารณาเป็นส่วนหนึ่งของภาพทางการตลาดโดยรวมที่มีขนาดใหญ่และ
บางครั้ง
การพิจารณาเรื่องอื่น ๆ จะต้องเป็นหลักในแต่ละวัน ต่อไปนี้เป็นสามกรณีที่คำแนะนำ SEO มาตรฐานไม่ใช่แนวทางที่ดีที่สุดในการดำเนินการ
ชื่อ & amp; พาดหัวข่าว
คุณเคยได้รับคำบอกว่าต้องโหลดคำเหล่านี้ด้วยคำหลัก บริษัท โปรเกรสซีฟมากขึ้นอาจบอกคุณไม่หักโหมมัน; และมีแม้กระทั่งกรณีที่คุณอาจไม่ได้คิดเกี่ยวกับ "ชื่อ SEO" เลย ไม่เหมือนกับหน้าเว็บที่เน้นการแปลง (เช่นหน้าอีคอมเมิร์ซ) ฉันไม่คิดเรื่องชื่อเมื่อพูดถึงบทความในบล็อก
สำหรับบันทึกในอาชีพทั้งหมดของฉันเป็นนักการตลาดดิจิทัลฉันไม่เคยทำการวิจัยคำหลักใด ๆ สำหรับโพสต์บล็อกหรือบทความที่ฉันได้สร้างขึ้น คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อคุณเขียนโพสต์บล็อกสิ่งที่เป็นจริงวัตถุประสงค์ของคุณหรือไม่
คุณพยายามที่จะจัดอันดับสำหรับคำเงินของคุณในโพสต์บล็อก? อะไรคือโอกาสที่คุณจะแปลง? หวังว่าวัตถุประสงค์คือการสร้างแบรนด์และชื่อเสียงของคุณ หากเป็นเช่นนั้นเป้าหมายของคุณควรมีส่วนร่วมและสร้างแบรนด์ของคุณ คุณทำแบบนั้นได้อย่างไร?
คุณมุ่งเน้น
หัวข้อข่าวที่ดึงดูดความสนใจ
!
ในความเป็นจริงถ้าเป้าหมายของคุณคือ
แชร์โพสต์และ / หรืออ่าน
SEO บรรทัดแรกเป็นส่วนสำคัญที่สุดของโพสต์ของคุณ ถ้าคุณมีส่วนร่วมในโซเชียลมีเดีย (คุณควรจะเป็น) และคุณได้สร้างการแสดงตนที่ดีที่นั่นหัวเรื่องที่ดีจะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางสังคมและจะเชื่อมต่อกับเนื้อหาของคุณ คุณคิดว่าอะไรจะทำมากขึ้นสำหรับ SEO ของคุณ - ลิงค์หรือชื่อที่อุดมด้วยคำหลัก? ลิงค์จะชนะสงครามนั้นทุกครั้ง
ประเด็นสำคัญ:
เรื่องราวที่มีหน้าอีคอมเมิร์ซและหน้าเว็บอื่น ๆ อีกมากมายคือ
แตกต่างไปมาก
ฉันยังยินดีแนะนำการเพิ่มประสิทธิภาพ SEO ที่เหมาะสมของแท็กชื่อและแท็กหัวเรื่องสำหรับประเภทหน้าเว็บดังกล่าวออกแบบสำหรับใช้งานร่วมกันความคิดในการสร้างล่อลวงเนื้อหาที่แชร์ได้ดีกว่าแท็กชื่อและแท็กหัวเรื่อง เมื่อสร้างโพสต์บล็อกคำหลักไม่ควรเป็นปัจจัยในการพูดคุย เริ่มต้นด้วยชื่อความสนใจที่ดึงดูดแล้วติดตามผลด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมซึ่งสร้างการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านของคุณ
คุณไม่สามารถให้นักเขียนรายชื่อคำหลักที่ควรจะใส่ลงในโพสต์และคาดว่าพวกเขาจะ
ยัง
ทำงานได้ดีในการสร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม ในการเขียนสิ่งที่น่ากลัวพวกเขาต้องคิดถึงสิ่งต่างๆเหล่านี้เพิ่มเติม:
พื้นที่เหล่านี้เน้นอยู่แล้วเรียกร้อง นอกจากนี้คุณต้องการให้นักเขียนของคุณสร้างเนื้อหาที่มีความหมายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้ก็เพื่อให้พวกเขามุ่งเน้นพลังงาน 100% ในการสร้างเนื้อหาระดับโลก ความมีชีวิตชีวาตามมาด้วยความหมายโดยอัตโนมัติ
ซ้ำเนื้อหา
เรารู้ว่าเนื้อหาซ้ำกันไม่ดี ดังนั้นเราจึงไม่ควรทำเช่นนี้กับวัตถุประสงค์ใช่มั้ย? ไม่ถูกต้อง. มีบางครั้งที่มันทำให้รู้สึกดีขึ้นไปข้างหน้าและทำซ้ำ ตัวอย่างเช่นในเดือนกันยายน 2013 ฉันได้โพสต์เกี่ยวกับผลกระทบของ Google Plus เกี่ยวกับ SEO ที่ไม่ได้เป็นแบบของฉันในเว็บไซต์ Stone Temple Consulting (STC)
ฉันโพสต์ผลการศึกษาใน Search Engine Land แม้ว่าเนื้อหาทั้ง 2 เวอร์ชันไม่ใช่สำเนาที่แน่นอน แต่การซ้อนทับกันนั้นมีความสำคัญมาก บทความ SEL มีมากกว่า 2,200 คำและประมาณ 2,000 คำถูกต้องทุกฉบับจากเวอร์ชันที่ยาวบนไซต์ STCทำไมฉันถึงทำอย่างนั้น? เรียบง่าย - SEL มีผู้ชมจำนวนมากและผู้ชมที่แตกต่างกัน การโพสต์ที่นี่ทำให้การศึกษามีความชัดเจนมากที่สุด ผู้ที่ต้องการศึกษาในรูปแบบที่ครอบคลุมมากขึ้นสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ STC ได้ เราอาจได้รับ
การเข้าชมเว็บไซต์ของเรามากขึ้น
โดยการทำเช่นนี้กว่าที่เราจะได้หากเราโพสต์เฉพาะในเว็บไซต์ของ STC เท่านั้น นอกจากนี้มีโอกาสดีจริงๆที่จะช่วยขับเคลื่อนให้เราได้
การปรากฏตัวของสื่อมวลชนด้วยวิธีนี้เช่นกัน
โปรดทราบว่าเมื่อใดก็ตามที่คุณทำสิ่งต่างๆเช่นนี้ถ้าคุณทำได้โปรดตรวจสอบว่าคุณทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อไปนี้:

พยายามที่จะได้รับอย่างน้อยหนึ่งในสามสิ่งเหล่านี้วางไว้ อย่างไรก็ตามแม้ว่าคุณจะไม่สามารถทำอย่างใดอย่างหนึ่งได้ แต่คุณอาจต้องการอนุญาตให้มีการเผยแพร่เนื้อหาของคุณหากการเพิ่มการมองเห็นมีขนาดใหญ่พอ!
ข้อมูลอย่างย่อ
ไม่ฉันไม่ได้บอกว่าคุณควรละเว้น SEO เครื่องมือค้นหายังต้องการความช่วยเหลือจากหลายวิธี แต่ SEO ไม่ใช่เกมระบายสีตามจำนวนที่คุณทำโดยอัตโนมัติไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม บางครั้งก็ต้องใช้เบาะหลังเพื่อพิจารณาการตลาดอื่น ๆ ฉันแชร์สามสถานการณ์ข้างต้น สถานการณ์อื่น ๆ ที่คุณคิดว่า SEO เป็นอันดับรองหรือไม่? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็นด้านล่าง!
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง